Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

CHEVROLET CRUZE 2016 HOÀN TOÀN MỚI.


CHEVROLET GIẢI PHÓNG- ĐẠI LÝ 3S HÀNG ĐẦU HÀ NỘI
TƯ VẤN BÁN HÀNG: VŨ TUẤN LINH 
HOTLINE: 0977.31.22.55
MAIL: linhvt2287@gmail.com

QUÝ khách liên hệ để có thông tin chính xác

Chevrolet Cruze LTz : 679.000.000 Đồng

CHEVROLET CRUZE hoàn toàn mỚi.

Tinh tế từ trong ra ngoài, the new Chevrolet Cruzel thể hiện 1 hình ảnh mới đến thị trường xe hơi Việt Nam
The new Cruze

Ngôn ngữ thiết kế DAZZLE

Chevrolet Cruze mới liên tục pha trộn kiểu dáng tinh tế và thể thao để đạt được một thiết kế đặc biệt dễ dàng nhận biết trong đám đông. Thật khó để bỏ qua kiểu dáng đèn hậu mới, Đèn LED ban ngày và đèn pha Projector hiệu suất cao với cường độ ánh sáng lớn,  bánh xe hợp kim mới thể thao, chạm khắc tinh tế  và kiểu dáng lưới tản nhiệt kép mới mạ chrome nổi bật, sang trọng.

Lưới tản nhiệt kép mạ crome

https://lh3.googleusercontent.com/bG9LZdGL-1h2pnQMARBp-KthZvAFy0FykyAyyCQl704=w181-h196-no

Mặt calăng trước  hoàn toàn mới  (LTZ)

Kiểu dáng nổi bật

Thiết kế chung chạy xuyên suốt qua các thế hệ Chevrolet. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Chevrolet Cruze mới có nhiều nét tương đồng với chiếc xe thể thao cơ bắp danh tiếng Chevrolet Camaro. Phần đèn hậu vuông dạng kép, với dàn led bao bọc thu hút sự chú ý của mọi người từ cái nhìn đầu tiên.


Hệ thống đèn pha tự động

Hệ thống đèn pha thông minh tự động hoạt động trong mọi hoàn cảnh. Liên tục giám sát điều kiện môi trường ánh sáng xung quanh để xác định chính xác thời điểm thích hợp để tự động kích hoạt, hoặc tắt, các đèn bên ngoài. Chevrolet Cruze mới còn có thêm chức năng  Follow Me Home  giúp đèn pha chiếu sáng trong thời gian 2 phút từ khi khóa cửa xe, giúp hành khách có thể thoải mái khi bước đến cửa nhà.

Cản sau viền Chrome

 Viền Chrome chạy dài toàn bộ cản sau tạo phong cách mới lạ cho phần đuôi xe, ngoài ra còn giúp việc để hàng hóa dễ dàng mà không sợ xước sát.

Đường sương mù dạng thấu kính, với viền Chrome

 Đèn sương mù dạng thấu kính mang lại tầm nhìn tốt khi điều khiển xe trong thời tiết xấu. Viền Chrome cho đèn sương mù làm tăng thêm phần sang trọng, cao cấp cho ngoại thất xe.

Vành đúc đa chấu thể thao

Vành đúc  Chevrolet Cruze mới thể thao và sang trọng với 2 phiên bản 16” hoặc 17”

 

 

NỘI THẤT

                               

   
2 Tông màu kết hợp bắt mắt (trên phiên bản LTZ)
Khoang lái sang trọng của Chevrolet Cruze mới.
Tìm cho mình một cảm giác thư giãn trong khoang lái của  new Chevrolet Cruze. Với công nghệ chống ồn mới, khoang lái hầu như yên tĩnh giúp hành khách dễ dàng trải nghiệm những giai điệu nhẹ nhàng với hệ thống kết nối đa phương tiện MyLink (được trang bị đi kèm trên phiên  bản Cruze LTZ). Tất cả chi tiết đều được thiết kế thuận tiện trên  chiêc sedan phong cách này; từ ghế lái, với 1 phím bấm đa chức năng giúp lái xe dễ dàng chuyển 1 bài hát, chỉnh âm lượng hay cái đặt chế độ lái tự động hoặc trả lời điện thoại. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các thông tin lái xe quan trọng với cụm đồng băng màu xanh sáng màu sắc hài hòa. Màn hình điều khiển trung tâm cảm ứng 7-inch My-Link hệ thống cung cấp một loạt các thông tin khác như nhiệt độ bên ngoài, thời gian và điều khiển âm thanh.
·       Gạt mưa tự động gián đoạn theo lượng mưa
·       Mở khóa hoặc là tất cả 4 cửa, cửa trước, hoặc chỉ cửa tài xế với các tùy chỉnh hệ thống khóa trung tâm.
·       Điều hòa tự động

tHIẾT KẾ HIỆN ĐẠI VÀ MƯỢT MÀ

Đi sâu vào các chi tiết nội thất và sự tiếp nối của Chevrolet Cruze mới. Khám phá sự tinh tế và rộng rãi trong khoang lái, giúp cho Chevrolet Cruze có sự ưu việt so với các đối thủ cùng phân khúc. Sự hài hòa của nền ánh sáng màu xanh với đường nét tinh tế của ghế ngồi bọc da cao cấp, sự trải nghiệm  bắt đầu ngay cả trước khi bạn khởi động động cơ.



Hàng ghế sau gập 40/60

Khoang cabin được mở rông ra khi hàng ghế sau có thể gập lại,, thông với cốp, giúp hành khách dễ dàng lấy đồ trong điều kiện  thời tiết mưa gió mà không cần phải ra ngoài.

Đèn nền màu xanh nhạt

Ánh sáng màu xanh, giúp lái xe dễ quan sát thông tin mà không cảm thấy khó chịu.


Điều hòa tự động

Hệ thống điều hòa tự động giúp tối ưu quá trình làm lạnh trong xe. 

Công nghỆ CHO MỘT CHIẾC XE THÔNG MINH

Tích hợp hệ thống MYLINK: Hệ thống điều khiển thông tin tích hợp giải trí do chính GM phát triển mang lại môt trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng, với màn hình cảm ứng 7 inch. Kết nối không dây Bluetooth giúp hành khách có thể đồng bộ danh bạ trên điện thoại để thực hiện các cuộc nghe gọi rảnh tay, đồng thời tận hưởng không gian âm nhạc trên xe bằng kho lưu trữ âm nhạc trong chiếc điện thoại smarthphone của mình.


Chìa khóa thông minh (PEPS)

Với chìa khóa thông minh smartkey, khách hàng có thể dễ dàng thao tác việc đóng / mở, nổ máy xe với chỉ 1 nút bấm.

Cruise Control

 

ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ, VẬN HÀNH TỐI ƯU



 Động cơ xăng 1.8L cam kép phun xăng điện tử, hệ thống biến thiên đường ống nạp và van biến thiên VVT tạo công suất cực đại 139 Hp/6200 rpm và momen xoắn 176Nm/3800 rpm
Cảm biến lùi
Cảm biến lùi sẽ phát tín hiệu cảnh báo khi có chướng ngại vật phía sau giúp lùi xe an toàn hơn.

Hệ thống treo
The new Cruze  trang bị hệ thống treo trước McPhersson mang lại cảm giác êm ái khi xe vận hành trên những đoạn đường xấu và gồ ghề, hệ thống treo sau lò xo trụ thanh cuộn hình chữ  V.

 Các trang bị an toàn tiêu chuẩn khắt khe nhất
Để đảm bảo mang đến sự an toàn cao nhất cho bạn, cho gia đình của bạn. Với the Cruze, Chúng tôi  bắt đầu với thiết kế khung xe chịu lực BFI (Body Frame Integral), được thiết kế để hấp thụ hay phân tán lực khi xảy ra va chạm bảo vệ hành khách bên trong. Tiếp  đó, Cruze mới được trang bị 4 túi khú xung quanh xe, đồng thời trang bị dây đai an toàn 3 điểm đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe trong mọi tình huống va chạm phía trước hay bên hông.

Để tăng độ an toàn trong mọi tình huống bất ngờ, có cả một mạng lưới các hệ thống phanh liên tục làm việc đằng sau việc dậm chân phanh của lái xe trên Chevrolet Cruze mới.
·         ESC (Electronic Stability Control) Hệ thống cân bằng điện tử, giúp ổn định trạng thái cân bằng của xe
·         The Anti-Lock Braking System (ABS) Hệ thống chống bó cứng phanh trong tình trạng khẩn cấp.
·         Traction Control System (TCS) Cùng với ABS, TCS hoạt động để ngăn chặn tự quay của các bánh xe trong tất cả các điều kiện lái xe.
·         Electronic Brake-Force Distribution (EBD) Hệ thống phân bố lực phanh điện tử

Trên 3 triệu xe được bán ra trên toàn cầu từ thời điểm ra mắt Chevrolet Cruze

Theo số liệu báo cáo trên toàn cầu của GM. Từ Châu Á đến Châu Mỹ, Châu  Âu đến Australia, trên  3 triệu xe được cung cấp đến khách hàng kể từ khi nhãn hiệu Chevrolet Cruze ra đời. Từ kiểu dáng ấn tượng cho đến nội thất bắt mắt, hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, Chevrolet Cruze  đã dành được tình cảm của 3 triệu trái tim trên 118 quốc gia. Đó là thành tích ấn tượng cho một chiếc xe nhỏ gọn, mới chỉ được ra đời vài năm. Với tất cả những con số trên, đó mới chỉ là sự bắt đầu.
The Amazing New Chevrolet Cruze.






1 nhận xét: